Tin tức


3D Animation

3D Animation

“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: NHỮNG NHÂN VẬT MOTION CAPTURE BIỂU TƯỢNG CỦA ĐIỆN ẢNH ĐẠI CHÚNG
“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN VÀ CÔNG NGHỆ TƯƠNG LAI  
“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: MOTION CAPTURE ANIMATION – KHÁI NIỆM VÀ ĐẶC ĐIỂM
KHÁM PHÁ HÀNH TRÌNH CỦA CÔNG NGHỆ “MOTION CAPTURE: TỪ CHUYỂN ĐỘNG THỰC ĐẾN THẾ GIỚI ẢO”

Câu chuyện học viên

Câu chuyện học viên

MAAC STORIES: DUCKMINE – LÊ QUỐC HUY: “VFX LÀ LỐI ĐI MÌNH CHỌN ĐỂ SÁNG TẠO RA NHỮNG ĐIỀU MÌNH MƠ ƯỚC” 
[MAAC Stories]: Phạm Anh Quí: “Mẹ hãy tin con” và minh chứng đích thực bằng thành công trong lĩnh vực VFX
“COOKING TEAM” VÀ 100 GIỜ THỬ THÁCH SỨC SÁNG TẠO TRÊN ĐẤU TRƯỜNG QUỐC TẾ 
[MAAC Stories] Huy Lưu: MAAC chính là sự lựa chọn cuối cùng của em!

Định hướng nghề nghiệp

Định hướng nghề nghiệp

NGÀNH KỸ XẢO ĐIỆN ẢNH (VFX): XÂY DỰNG THẾ GIỚI SIÊU THỰC TỪ SỨC SÁNG TẠO
CHUYÊN VIÊN TÂM LÝ ĐÀO LÊ TÂM AN NHẮN NHỦ 2K6 KHI CHỌN NGÀNH: “HÃY CÂN NHẮC ĐIỀU GÌ QUAN TRỌNG NHẤT”
CHUYÊN GIA TÂM LÝ ĐÀO LÊ TÂM AN SẼ CÙNG THÍ SINH HOẠCH ĐỊNH TƯƠNG LAI TRONG ĐỢT THAY ĐỔI NGUYỆN VỌNG TỚI
Tại sao bạn nên học 3D Compositing ngay từ bây giờ?

Game Art & Design

Game Art & Design

“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: NHỮNG NHÂN VẬT MOTION CAPTURE BIỂU TƯỢNG CỦA ĐIỆN ẢNH ĐẠI CHÚNG
Thiết kế game cần học những gì? Ai phù hợp học thiết kế game?
“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN VÀ CÔNG NGHỆ TƯƠNG LAI  
Phân biệt sự khác nhau giữa Game Art và Game Design

Visual Effects

Visual Effects

“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: NHỮNG NHÂN VẬT MOTION CAPTURE BIỂU TƯỢNG CỦA ĐIỆN ẢNH ĐẠI CHÚNG
MAAC STORIES: DUCKMINE – LÊ QUỐC HUY: “VFX LÀ LỐI ĐI MÌNH CHỌN ĐỂ SÁNG TẠO RA NHỮNG ĐIỀU MÌNH MƠ ƯỚC” 
“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN VÀ CÔNG NGHỆ TƯƠNG LAI  
“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: MOTION CAPTURE ANIMATION – KHÁI NIỆM VÀ ĐẶC ĐIỂM

Bài viết mới


“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: NHỮNG NHÂN VẬT MOTION CAPTURE BIỂU TƯỢNG CỦA ĐIỆN ẢNH ĐẠI CHÚNG

Sau một hành trình dài phát triển, công nghệ Motion Capture đã được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là với nhóm ngành Kỹ xảo điện ảnh- Hoạt hình...

“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN VÀ CÔNG NGHỆ TƯƠNG LAI  

Ôn lại một chút về Motion Capture (hay MoCap), thì đây là kỹ thuật/công nghệ ghi lại các mẫu chuyển động từ thực tế bằng kỹ thuật số. Thông thường Motion Capture mang đến những...

“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: MOTION CAPTURE ANIMATION – KHÁI NIỆM VÀ ĐẶC ĐIỂM

Trước tiên, bạn cần biết, kỹ thuật Motion Capture (Mocap) vốn dĩ ban đầu không được sáng tạo ra để phục vụ lĩnh vực điện ảnh như ta vốn lầm tưởng. Công nghệ này đã...

KHÁM PHÁ HÀNH TRÌNH CỦA CÔNG NGHỆ “MOTION CAPTURE: TỪ CHUYỂN ĐỘNG THỰC ĐẾN THẾ GIỚI ẢO”

Trong tháng 9, Học viện Kỹ xảo Điện ảnh và Hoạt hình MAAC mang đến Talkshow “MOTION CAPTURE: Từ chuyển động thực đến thế giới ảo”, mở ra không gian tìm hiểu, thảo luận và...

RIGGING MÔ HÌNH 3D: Ý NGHĨA VÀ ĐẶC ĐIỂM QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Đã bao giờ bạn đặt câu hỏi khi nhận thấy các nhân vật trong video game, phim hoạt hình chuyển động quá sống động? Đó là nhờ vào khả năng xuất sắc của các 3D...

MÙA “PACK TO SKOOL” – CÙNG MAAC TỰU TRƯỜNG VỚI LOẠT QUÀ TẶNG “SO COOL”

Tháng 9 – tháng tựu trường đầy hào hứng và phấn khởi, Học viện Kỹ xảo Điện ảnh và Hoạt hình MAAC đã sẵn sàng đồng hành cùng học viên tiến bước trên con đường...

SIGN UP FOR FREE

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ