HỌC VIỆN KỸ XẢO ĐIỆN ẢNH & HOẠT HÌNH MAAC
Khóa học Game Art & Design cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng chuyên môn của toàn bộ quá trình tạo ra một môi trường game hấp dẫn bao gồm tạo hình các nhân vật, lên ý tưởng, thiết kế quy luật và nội dung game, tạo môi trường game hoàn chỉnh,… bằng các công cụ và phần mềm mới nhất chuyên dụng cho ngành như Unreal Engine, Unity Engine, Maya, ZBrush, Substance Painter,…
Học
kỳ I: Art for Games
Học kỳ
II: Games Production Design
Học kỳ
III: 3D Games Art Creation
Học kỳ
IV: Games Engines & Level Design
ADGAD
Basic Shapes & Sketching Techniques | Khái niệm về hình khối và kỹ thuật phác họa
Anatomy Drawing | Cấu trúc cơ thể con người
Digital Painting & Perspectives | Vẽ kỹ thuật số và Hiệu ứng góc nhìn
Lights & Colors | Ánh sáng và Màu sắc
Character Design & Development | Phát triển thiết kế nhân vật
Digital Sculpting I | Điêu khắc kỹ thuật số
Project Sem I – Character Designs & Stories | Đồ án kỳ I – Thiết kế nhân vật 2D/3D và câu chuyện
Maya – Modeling I | Tạo vật thể 3D cơ bản
Substance Painter – Texture Creation I | Tô màu chi tiết cho nhân vật 3D và các kỹ thuật mô tả texture
Introduction to Script Writing | Giới thiệu viết kịch bản
Game Production & Theory | Quy trình phát triển game
Game Design Document | Tài liệu mô tả game
Level Design I | Thiết kế quy luật, nội dung game
Story Development I | Quy trình phát triển câu chuyện
Character Blocking with ZBrush | Tạo dáng nhân vật với ZBrush
Advanced Character Modeling | Tạo hình nhân vật nâng cao
Character Texture Creation | Tạo Texture cho nhân vật
Project Sem II – Story Development – Game Design Document | Đồ án kỳ II – Trình bày tài liệu mô tả game và thiết kế nhân vật
Unreal Engine 5 | Đưa nhân vật 3D vào môi trường 3D của Unreal
Game Animation | Tạo chuyển động cho nhân vật game
Game Rigging | Tạo hệ thống chuyển động cho nhân vật game
Concept Design for Game Environment | Thiết kế môi trường game
Concept Design for Game Character | Thiết kế nhân vật game
Project Sem III – 3D Character Design | Đồ án kỳ 3 – Tiểu luận và Video thiết kế nhân vật 3D
Level Design II | Tạo môi trường game cơ bản
Creating Game Environment | Tạo môi trường game hoàn chỉnh
Niagara in Unreal Engine 5 | Làm quen với hệ thống Niagara trong Unreal Engine
Cinematics in Unreal Engine 5 | Kiến thức cơ bản về điện ảnh và máy quay
Final Project – Cinematic Trailer | Đồ án tốt nghiệp – Làm đoạn video cinematic giới thiệu môi trường và nhân vật game
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Học viên tốt nghiệp có thể làm việc tại các vị trí:
HỌC VIỆN KỸ XẢO ĐIỆN ẢNH & HOẠT HÌNH MAAC
Chi nhánh Công ty cổ phần đào tạo ứng dụng Aprotrain (TP Hà Nội)
212 – 214 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM