Trong thời đại mà mà khán giả mong đợi nhiều hơn ở những sản phẩm hình ảnh, các MV âm nhạc không chỉ là nơi kể chuyện bằng giai điệu, mà còn là không gian...
MAAC là đơn vị đào tạo bài bản về VFX, 3D Animation và Game Art tại Việt Nam – cái tên thường xuyên được nhắc đến trong các cộng đồng sáng tạo, kỹ xảo hình...
Bạn từng cảm thấy mình không đủ giỏi để theo đuổi ngành sáng tạo? Bạn không học khối A, khối D xuất sắc như bạn bè? Vậy thì câu chuyện của anh Võ Huy Giáp...
Game Việt xuất khẩu ra thế giới, phim Việt vượt mốc nghìn tỷ, truyền hình và giải trí đầu tư chưa từng có – ngành Truyền thông – Giải trí Việt Nam đang bước vào...
Khi bạn không chỉ “say hi” với MV triệu view, mà còn “say hi” với một hành trình theo đuổi đam mê ngành công nghiệp sáng tạo VFX! Bạn có thể đã nghe giai điệu...
Chủ đề buổi cuối cùng trong series Livestream là Giải đáp thắc mắc về ngành Đồ họa Game (Game Art & Design) đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn mới về ngành nghề đứng...
Chỉ với vài tiếng ngắn ngủi, buổi livestream không chỉ “vén màn” toàn bộ lộ trình học và làm nghề trong ngành Diễn hoạt 3D mà còn mang đến nhiều lời khuyên chân thành, thực...
Trong bối cảnh hàng ngàn học sinh THPT vừa hoàn thành kỳ thi Đại học và đang đứng trước ngã rẽ quan trọng của cuộc đời, Học viện MAAC đã tổ chức Chuỗi Livestream Giải...
Bắt đầu con đường sáng tạo ngành Kỹ xảo điện ảnh (VFX), Diễn hoạt 3D (3D Animation), Đồ hoạ Game (Game Art & Design) một cách nghiêm túc cùng combo quà tặng công nghệ lên...
Khóa học 3D Animation bao gồm toàn bộ quy trình làm phim hoạt hình từ giai đoạn Pre-Production (Tiền kỳ) đến Production (Sản xuất) và Post-Production (Hậu kỳ). Đây sẽ là điểm khởi đầu lý tưởng giúp các bạn định hướng nghề nghiệp một cách chuyên sâu trong hoạt hình 3D thông qua các học kỳ dành riêng cho phần mềm hoạt hình 3D cao cấp như Maya, ZBrush, Nuke, Substance Painter,…
Học kỳ I: Art Fundamental Học kỳ II: 3D Animation Basics Học kỳ III: Story Development Học kỳ IV: 3D Animated Short Film
AD3DA
Học kỳ I
Học kỳ II
Học kỳ III
Học kỳ IV
Học kỳ I
Basic Shapes & Sketching Techniques | Hình khối và các kỹ thuật phác họa
Anatomy Drawing | Cấu trúc cơ thể con người
Digital Painting &Perspectives | Vẽ kỹ thuật số và Hiệu ứng góc nhìn
Lights & Colors | Ánh sáng và Màu sắc
Character Design & Development | Thiết kế nhân vật 3D
Digital Sculpting – ZBrush | Điêu khắc kỹ thuật số
Project Sem I – Character Designs & Stories | Đồ án kỳ I – Trình bày tài liệu về thiết kế nhân vật và câu chuyện
Học kỳ II
Maya – Modeling I| Tạo vật thể 3D cơ bản
Substance Painter – Texture Creation I | Tô màu chi tiết cho nhân vật 3D và các kỹ thuật mô tả texture
Introduction to Script Writing | Giới thiệu viết kịch bản
Game Production & Theory | Quy trình phát triển game
Game Design Document | Tài liệu mô tả game
Level Design I | Thiết kế quy luật, nội dung game
Story Development I | Quy trình phát triển câu chuyện
Character Blocking with ZBrush | Tạo dáng nhân vật với ZBrush
Advanced Character Modeling | Tạo hình nhân vật nâng cao
Character Texture Creation | Tạo Texture cho nhân vật
Project Sem II – Story Development – Game Design Document | Đồ án kỳ II – Trình bày tài liệu mô tả game và thiết kế nhân vật
Học kỳ III
Maya – Animation Basics | Cơ bản về chuyển động trong Maya
Maya – Animation Body Mechanics | Nguyên lý hoạt động cơ thể trong Maya
Storyboarding/Animatics | Thể hiện kịch bản dưới dạng hình ảnh
Maya – Animation Layout | Diễn hoạt máy quay phim 3D
Maya – Animation Acting Pantomime | Ứng dụng diễn xuất không thoại vào các nhân vật 3D
Rigging – Basics | Tạo hệ thống chuyển động cơ bản
Project Sem III – Present Animatic | Đồ án kỳ III – Trình bày kịch bản phim ngắn dưới dạng Animation Layout
Học kỳ IV
Maya – Animation Advanced | Diễn hoạt nâng cao
Rigging – Intermediate | Tạo hệ thống chuyển động trung cấp
Look Development with Maya | Phát triển chất liệu
Maya – Lighting/Rendering | Ứng dụng nguyên lý ánh sáng vào môi trường 3D
Compositing with Nuke | Kết nối các lớp render tạo cảnh phim cuối cùng
Final Project – 3D Animated Short Film | Đồ án tốt nghiệp – Phim hoạt hình ngắn 3D