Game Art & Design


Đâu là phần mềm thiết kế game phổ biến nhất?

Bạn đang muốn biết phần mềm thiết kế game nào được ứng dụng để sản xuất các con game như Blood Fall, Black Myth: Wukong,… Hiện nay những phần mềm làm game nào được sử...

MAAC X HUTECH IT WELCOME DAY 2024: “ĐẠI HỘI” TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ GAME DÀNH CHO SINH VIÊN YÊU CÔNG NGHỆ

Sáng nay (11/10), Học viện Kỹ xảo Điện ảnh và Hoạt hình MAAC đã có mặt đồng hành và tham gia HUTECH IT WELCOME DAY 2024 – Sự kiện chào đón Tân sinh viên Khoa...

“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: NHỮNG NHÂN VẬT MOTION CAPTURE BIỂU TƯỢNG CỦA ĐIỆN ẢNH ĐẠI CHÚNG

Sau một hành trình dài phát triển, công nghệ Motion Capture đã được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là với nhóm ngành Kỹ xảo điện ảnh- Hoạt hình...
thiết kế game cần học những gì

Thiết kế game cần học những gì? Ai phù hợp học thiết kế game?

Bạn có phải là người đam mê game, luôn mơ ước tạo ra những trò chơi độc đáo và thu hút hàng triệu người chơi? Để biến đam mê thành sự nghiệp theo đuổi, bạn...

“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN VÀ CÔNG NGHỆ TƯƠNG LAI  

Ôn lại một chút về Motion Capture (hay MoCap), thì đây là kỹ thuật/công nghệ ghi lại các mẫu chuyển động từ thực tế bằng kỹ thuật số. Thông thường Motion Capture mang đến những...
phân biệt giữa game art và game design

Phân biệt sự khác nhau giữa Game Art và Game Design

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao một số tựa game lại có thể cuốn hút người chơi đến vậy? Câu trả lời nằm ở sự kết hợp hài hòa giữa Game Art và...

“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: MOTION CAPTURE ANIMATION – KHÁI NIỆM VÀ ĐẶC ĐIỂM

Trước tiên, bạn cần biết, kỹ thuật Motion Capture (Mocap) vốn dĩ ban đầu không được sáng tạo ra để phục vụ lĩnh vực điện ảnh như ta vốn lầm tưởng. Công nghệ này đã...

NGÀNH THIẾT KẾ GAME (GAME ART & DESIGN): HIỆN THỰC HOÁ SIÊU PHẨM GAME TỪ ƯỚC MƠ MUÔN MÀU

Khi các chuyên gia nhận định ngành công nghiệp game sẽ là ngành công nghiệp “tỷ đô”, cả thế giới đều phải nhìn nhận tiềm năng và nguồn lực mà lĩnh vực này có thể...

KHÁM PHÁ HÀNH TRÌNH CỦA CÔNG NGHỆ “MOTION CAPTURE: TỪ CHUYỂN ĐỘNG THỰC ĐẾN THẾ GIỚI ẢO”

Trong tháng 9, Học viện Kỹ xảo Điện ảnh và Hoạt hình MAAC mang đến Talkshow “MOTION CAPTURE: Từ chuyển động thực đến thế giới ảo”, mở ra không gian tìm hiểu, thảo luận và...

Bài viết mới


Đâu là phần mềm thiết kế game phổ biến nhất?

Bạn đang muốn biết phần mềm thiết kế game nào được ứng dụng để sản xuất các con game như Blood Fall, Black Myth: Wukong,… Hiện nay những phần mềm làm game nào được sử...

MAAC X HUTECH IT WELCOME DAY 2024: “ĐẠI HỘI” TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ GAME DÀNH CHO SINH VIÊN YÊU CÔNG NGHỆ

Sáng nay (11/10), Học viện Kỹ xảo Điện ảnh và Hoạt hình MAAC đã có mặt đồng hành và tham gia HUTECH IT WELCOME DAY 2024 – Sự kiện chào đón Tân sinh viên Khoa...

“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: NHỮNG NHÂN VẬT MOTION CAPTURE BIỂU TƯỢNG CỦA ĐIỆN ẢNH ĐẠI CHÚNG

Sau một hành trình dài phát triển, công nghệ Motion Capture đã được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là với nhóm ngành Kỹ xảo điện ảnh- Hoạt hình...
thiết kế game cần học những gì

Thiết kế game cần học những gì? Ai phù hợp học thiết kế game?

Bạn có phải là người đam mê game, luôn mơ ước tạo ra những trò chơi độc đáo và thu hút hàng triệu người chơi? Để biến đam mê thành sự nghiệp theo đuổi, bạn...

“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN VÀ CÔNG NGHỆ TƯƠNG LAI  

Ôn lại một chút về Motion Capture (hay MoCap), thì đây là kỹ thuật/công nghệ ghi lại các mẫu chuyển động từ thực tế bằng kỹ thuật số. Thông thường Motion Capture mang đến những...
phân biệt giữa game art và game design

Phân biệt sự khác nhau giữa Game Art và Game Design

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao một số tựa game lại có thể cuốn hút người chơi đến vậy? Câu trả lời nằm ở sự kết hợp hài hòa giữa Game Art và...

SIGN UP FOR FREE

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ