Game Art & Design


“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: NHỮNG NHÂN VẬT MOTION CAPTURE BIỂU TƯỢNG CỦA ĐIỆN ẢNH ĐẠI CHÚNG

Sau một hành trình dài phát triển, công nghệ Motion Capture đã được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là với nhóm ngành Kỹ xảo điện ảnh- Hoạt hình...
thiết kế game cần học những gì

Thiết kế game cần học những gì? Ai phù hợp học thiết kế game?

Bạn có phải là người đam mê game, luôn mơ ước tạo ra những trò chơi độc đáo và thu hút hàng triệu người chơi? Để biến đam mê thành sự nghiệp theo đuổi, bạn...

“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN VÀ CÔNG NGHỆ TƯƠNG LAI  

Ôn lại một chút về Motion Capture (hay MoCap), thì đây là kỹ thuật/công nghệ ghi lại các mẫu chuyển động từ thực tế bằng kỹ thuật số. Thông thường Motion Capture mang đến những...
phân biệt giữa game art và game design

Phân biệt sự khác nhau giữa Game Art và Game Design

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao một số tựa game lại có thể cuốn hút người chơi đến vậy? Câu trả lời nằm ở sự kết hợp hài hòa giữa Game Art và...

“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: MOTION CAPTURE ANIMATION – KHÁI NIỆM VÀ ĐẶC ĐIỂM

Trước tiên, bạn cần biết, kỹ thuật Motion Capture (Mocap) vốn dĩ ban đầu không được sáng tạo ra để phục vụ lĩnh vực điện ảnh như ta vốn lầm tưởng. Công nghệ này đã...

NGÀNH THIẾT KẾ GAME (GAME ART & DESIGN): HIỆN THỰC HOÁ SIÊU PHẨM GAME TỪ ƯỚC MƠ MUÔN MÀU

Khi các chuyên gia nhận định ngành công nghiệp game sẽ là ngành công nghiệp “tỷ đô”, cả thế giới đều phải nhìn nhận tiềm năng và nguồn lực mà lĩnh vực này có thể...

KHÁM PHÁ HÀNH TRÌNH CỦA CÔNG NGHỆ “MOTION CAPTURE: TỪ CHUYỂN ĐỘNG THỰC ĐẾN THẾ GIỚI ẢO”

Trong tháng 9, Học viện Kỹ xảo Điện ảnh và Hoạt hình MAAC mang đến Talkshow “MOTION CAPTURE: Từ chuyển động thực đến thế giới ảo”, mở ra không gian tìm hiểu, thảo luận và...

HIDEO KOJIMA ĐÃ TRỞ THÀNH NHÀ THIẾT KẾ GAME ĐẠI TÀI NHƯ THẾ NÀO?

Hideo Kojima – Nhà thiết kế game đến từ Nhật Bản là một trong số ít những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn lao trong ngành công nghiệp game. Trong nhiều thập kỷ hoạt...

RIGGING MÔ HÌNH 3D: Ý NGHĨA VÀ ĐẶC ĐIỂM QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Đã bao giờ bạn đặt câu hỏi khi nhận thấy các nhân vật trong video game, phim hoạt hình chuyển động quá sống động? Đó là nhờ vào khả năng xuất sắc của các 3D...

Bài viết mới


“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: NHỮNG NHÂN VẬT MOTION CAPTURE BIỂU TƯỢNG CỦA ĐIỆN ẢNH ĐẠI CHÚNG

Sau một hành trình dài phát triển, công nghệ Motion Capture đã được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là với nhóm ngành Kỹ xảo điện ảnh- Hoạt hình...

“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN VÀ CÔNG NGHỆ TƯƠNG LAI  

Ôn lại một chút về Motion Capture (hay MoCap), thì đây là kỹ thuật/công nghệ ghi lại các mẫu chuyển động từ thực tế bằng kỹ thuật số. Thông thường Motion Capture mang đến những...

“ĐẠI CƯƠNG” MOTION CAPTURE: MOTION CAPTURE ANIMATION – KHÁI NIỆM VÀ ĐẶC ĐIỂM

Trước tiên, bạn cần biết, kỹ thuật Motion Capture (Mocap) vốn dĩ ban đầu không được sáng tạo ra để phục vụ lĩnh vực điện ảnh như ta vốn lầm tưởng. Công nghệ này đã...

KHÁM PHÁ HÀNH TRÌNH CỦA CÔNG NGHỆ “MOTION CAPTURE: TỪ CHUYỂN ĐỘNG THỰC ĐẾN THẾ GIỚI ẢO”

Trong tháng 9, Học viện Kỹ xảo Điện ảnh và Hoạt hình MAAC mang đến Talkshow “MOTION CAPTURE: Từ chuyển động thực đến thế giới ảo”, mở ra không gian tìm hiểu, thảo luận và...

RIGGING MÔ HÌNH 3D: Ý NGHĨA VÀ ĐẶC ĐIỂM QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Đã bao giờ bạn đặt câu hỏi khi nhận thấy các nhân vật trong video game, phim hoạt hình chuyển động quá sống động? Đó là nhờ vào khả năng xuất sắc của các 3D...

MÙA “PACK TO SKOOL” – CÙNG MAAC TỰU TRƯỜNG VỚI LOẠT QUÀ TẶNG “SO COOL”

Tháng 9 – tháng tựu trường đầy hào hứng và phấn khởi, Học viện Kỹ xảo Điện ảnh và Hoạt hình MAAC đã sẵn sàng đồng hành cùng học viên tiến bước trên con đường...

SIGN UP FOR FREE

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ