Chủ đề buổi cuối cùng trong series Livestream là Giải đáp thắc mắc về ngành Đồ họa Game (Game Art & Design) đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn mới về ngành nghề đứng...
Tính đến thời điểm hiện tại, ngành công nghiệp trò chơi giải trí là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh và mạnh mẽ nhất. Với sự đổi mới không ngừng, tích hợp thêm...
Các thể loại game ngày càng đa dạng, mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi ở mọi lứa tuổi. Từ những trận chiến kịch tính trong game hành động, sự tính toán...
Bạn đang muốn biết phần mềm thiết kế game nào được ứng dụng để sản xuất các con game như Blood Fall, Black Myth: Wukong,… Hiện nay những phần mềm làm game nào được sử...
Sáng nay (11/10), Học viện Kỹ xảo Điện ảnh và Hoạt hình MAAC đã có mặt đồng hành và tham gia HUTECH IT WELCOME DAY 2024 – Sự kiện chào đón Tân sinh viên Khoa...
Sau một hành trình dài phát triển, công nghệ Motion Capture đã được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là với nhóm ngành Kỹ xảo điện ảnh- Hoạt hình...
Bạn có phải là người đam mê game, luôn mơ ước tạo ra những trò chơi độc đáo và thu hút hàng triệu người chơi? Để biến đam mê thành sự nghiệp theo đuổi, bạn...
Ôn lại một chút về Motion Capture (hay MoCap), thì đây là kỹ thuật/công nghệ ghi lại các mẫu chuyển động từ thực tế bằng kỹ thuật số. Thông thường Motion Capture mang đến những...
Chủ đề buổi cuối cùng trong series Livestream là Giải đáp thắc mắc về ngành Đồ họa Game (Game Art & Design) đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn mới về ngành nghề đứng...
Tính đến thời điểm hiện tại, ngành công nghiệp trò chơi giải trí là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh và mạnh mẽ nhất. Với sự đổi mới không ngừng, tích hợp thêm...
Các thể loại game ngày càng đa dạng, mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi ở mọi lứa tuổi. Từ những trận chiến kịch tính trong game hành động, sự tính toán...
Bạn đang muốn biết phần mềm thiết kế game nào được ứng dụng để sản xuất các con game như Blood Fall, Black Myth: Wukong,… Hiện nay những phần mềm làm game nào được sử...
Sáng nay (11/10), Học viện Kỹ xảo Điện ảnh và Hoạt hình MAAC đã có mặt đồng hành và tham gia HUTECH IT WELCOME DAY 2024 – Sự kiện chào đón Tân sinh viên Khoa...
Sau một hành trình dài phát triển, công nghệ Motion Capture đã được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là với nhóm ngành Kỹ xảo điện ảnh- Hoạt hình...
Khóa học 3D Animation bao gồm toàn bộ quy trình làm phim hoạt hình từ giai đoạn Pre-Production (Tiền kỳ) đến Production (Sản xuất) và Post-Production (Hậu kỳ). Đây sẽ là điểm khởi đầu lý tưởng giúp các bạn định hướng nghề nghiệp một cách chuyên sâu trong hoạt hình 3D thông qua các học kỳ dành riêng cho phần mềm hoạt hình 3D cao cấp như Maya, ZBrush, Nuke, Substance Painter,…
Học kỳ I: Art Fundamental Học kỳ II: 3D Animation Basics Học kỳ III: Story Development Học kỳ IV: 3D Animated Short Film
AD3DA
Học kỳ I
Học kỳ II
Học kỳ III
Học kỳ IV
Học kỳ I
Basic Shapes & Sketching Techniques | Hình khối và các kỹ thuật phác họa
Anatomy Drawing | Cấu trúc cơ thể con người
Digital Painting &Perspectives | Vẽ kỹ thuật số và Hiệu ứng góc nhìn
Lights & Colors | Ánh sáng và Màu sắc
Character Design & Development | Thiết kế nhân vật 3D
Digital Sculpting – ZBrush | Điêu khắc kỹ thuật số
Project Sem I – Character Designs & Stories | Đồ án kỳ I – Trình bày tài liệu về thiết kế nhân vật và câu chuyện
Học kỳ II
Maya – Modeling I| Tạo vật thể 3D cơ bản
Substance Painter – Texture Creation I | Tô màu chi tiết cho nhân vật 3D và các kỹ thuật mô tả texture
Introduction to Script Writing | Giới thiệu viết kịch bản
Game Production & Theory | Quy trình phát triển game
Game Design Document | Tài liệu mô tả game
Level Design I | Thiết kế quy luật, nội dung game
Story Development I | Quy trình phát triển câu chuyện
Character Blocking with ZBrush | Tạo dáng nhân vật với ZBrush
Advanced Character Modeling | Tạo hình nhân vật nâng cao
Character Texture Creation | Tạo Texture cho nhân vật
Project Sem II – Story Development – Game Design Document | Đồ án kỳ II – Trình bày tài liệu mô tả game và thiết kế nhân vật
Học kỳ III
Maya – Animation Basics | Cơ bản về chuyển động trong Maya
Maya – Animation Body Mechanics | Nguyên lý hoạt động cơ thể trong Maya
Storyboarding/Animatics | Thể hiện kịch bản dưới dạng hình ảnh
Maya – Animation Layout | Diễn hoạt máy quay phim 3D
Maya – Animation Acting Pantomime | Ứng dụng diễn xuất không thoại vào các nhân vật 3D
Rigging – Basics | Tạo hệ thống chuyển động cơ bản
Project Sem III – Present Animatic | Đồ án kỳ III – Trình bày kịch bản phim ngắn dưới dạng Animation Layout
Học kỳ IV
Maya – Animation Advanced | Diễn hoạt nâng cao
Rigging – Intermediate | Tạo hệ thống chuyển động trung cấp
Look Development with Maya | Phát triển chất liệu
Maya – Lighting/Rendering | Ứng dụng nguyên lý ánh sáng vào môi trường 3D
Compositing with Nuke | Kết nối các lớp render tạo cảnh phim cuối cùng
Final Project – 3D Animated Short Film | Đồ án tốt nghiệp – Phim hoạt hình ngắn 3D