Những phân cảnh cháy nổ hoành tráng trong phim hành động, những con phố cyberpunk gai góc mà vẫn nhập nhoạng sắc màu, những khung cảnh thần tiên kỳ ảo,… trong phim điện ảnh, game...
Hôm qua (19/7), Talkshow Định hướng tương lai: “Sự nghiệp lâu dài hay Tự hào trước mắt” do Học viện MAAC kết hợp cùng Chuyên viên Tâm lý Đào Lê Tâm An tổ chức đã...
Khép lại kỳ thi Tốt nghiệp THPT, các bạn học sinh vẫn còn một “chặng” thử thách nữa để sẵn sàng khởi đầu hành trình theo đuổi sự nghiệp tương lai, đó là đợt điều...
Kỹ năng Compositing thậm chí đã có mặt trong một số tác phẩm từ thế kỷ 20 của đạo diễn Georges Méliès. Đến nay, nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ, kỹ thuật...
Ngày 19.08 vừa qua, Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình MAAC đã phối hợp với Zodiac II Media “mổ xẻ” quá trình làm hậu kỳ cho MV Bartender, mang đến cho các...
Đảm nhận vai trò chuyển hóa những ý tưởng trừu tượng thành các hình ảnh trực quan, Storyboard artist giúp đội ngũ sản xuất dễ dàng hình dung sản phẩm cuối cùng sẽ trông như...
Sự ủng hộ của gia đình chính là một trong những nguồn động lực lớn nhất để con trẻ theo đuổi đam mê, đặc biệt là ở nhóm ngành mới như Kỹ xảo điện ảnh,...
Cũng như bất kỳ lĩnh vực nào khác, hệ sinh thái ngành VFX có cả những studio quy mô lớn, vừa và nhỏ. Mỗi loại hình Studio sẽ có cách thức vận hành, số lượng...
Nhiều bạn thắc mắc rằng sau khi học xong các MAACster sẽ làm việc ở đâu? Họ làm những gì? Cùng điểm qua 7 Studio lớn trên toàn thế giới có mặt các Alumni MAAC...
Những phân cảnh cháy nổ hoành tráng trong phim hành động, những con phố cyberpunk gai góc mà vẫn nhập nhoạng sắc màu, những khung cảnh thần tiên kỳ ảo,… trong phim điện ảnh, game...
Hôm qua (19/7), Talkshow Định hướng tương lai: “Sự nghiệp lâu dài hay Tự hào trước mắt” do Học viện MAAC kết hợp cùng Chuyên viên Tâm lý Đào Lê Tâm An tổ chức đã...
Khép lại kỳ thi Tốt nghiệp THPT, các bạn học sinh vẫn còn một “chặng” thử thách nữa để sẵn sàng khởi đầu hành trình theo đuổi sự nghiệp tương lai, đó là đợt điều...
Kỹ năng Compositing thậm chí đã có mặt trong một số tác phẩm từ thế kỷ 20 của đạo diễn Georges Méliès. Đến nay, nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ, kỹ thuật...
Ngày 19.08 vừa qua, Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình MAAC đã phối hợp với Zodiac II Media “mổ xẻ” quá trình làm hậu kỳ cho MV Bartender, mang đến cho các...
Đảm nhận vai trò chuyển hóa những ý tưởng trừu tượng thành các hình ảnh trực quan, Storyboard artist giúp đội ngũ sản xuất dễ dàng hình dung sản phẩm cuối cùng sẽ trông như...
Khóa học 3D Animation bao gồm toàn bộ quy trình làm phim hoạt hình từ giai đoạn Pre-Production (Tiền kỳ) đến Production (Sản xuất) và Post-Production (Hậu kỳ). Đây sẽ là điểm khởi đầu lý tưởng giúp các bạn định hướng nghề nghiệp một cách chuyên sâu trong hoạt hình 3D thông qua các học kỳ dành riêng cho phần mềm hoạt hình 3D cao cấp như Maya, ZBrush, Nuke, Substance Painter,…
Học kỳ I: Art Fundamental Học kỳ II: 3D Animation Basics Học kỳ III: Story Development Học kỳ IV: 3D Animated Short Film
AD3DA
Học kỳ I
Học kỳ II
Học kỳ III
Học kỳ IV
Học kỳ I
Basic Shapes & Sketching Techniques | Hình khối và các kỹ thuật phác họa
Anatomy Drawing | Cấu trúc cơ thể con người
Digital Painting &Perspectives | Vẽ kỹ thuật số và Hiệu ứng góc nhìn
Lights & Colors | Ánh sáng và Màu sắc
Character Design & Development | Thiết kế nhân vật 3D
Digital Sculpting – ZBrush | Điêu khắc kỹ thuật số
Project Sem I – Character Designs & Stories | Đồ án kỳ I – Trình bày tài liệu về thiết kế nhân vật và câu chuyện
Học kỳ II
Maya – Modeling I| Tạo vật thể 3D cơ bản
Substance Painter – Texture Creation I | Tô màu chi tiết cho nhân vật 3D và các kỹ thuật mô tả texture
Introduction to Script Writing | Giới thiệu viết kịch bản
Game Production & Theory | Quy trình phát triển game
Game Design Document | Tài liệu mô tả game
Level Design I | Thiết kế quy luật, nội dung game
Story Development I | Quy trình phát triển câu chuyện
Character Blocking with ZBrush | Tạo dáng nhân vật với ZBrush
Advanced Character Modeling | Tạo hình nhân vật nâng cao
Character Texture Creation | Tạo Texture cho nhân vật
Project Sem II – Story Development – Game Design Document | Đồ án kỳ II – Trình bày tài liệu mô tả game và thiết kế nhân vật
Học kỳ III
Maya – Animation Basics | Cơ bản về chuyển động trong Maya
Maya – Animation Body Mechanics | Nguyên lý hoạt động cơ thể trong Maya
Storyboarding/Animatics | Thể hiện kịch bản dưới dạng hình ảnh
Maya – Animation Layout | Diễn hoạt máy quay phim 3D
Maya – Animation Acting Pantomime | Ứng dụng diễn xuất không thoại vào các nhân vật 3D
Rigging – Basics | Tạo hệ thống chuyển động cơ bản
Project Sem III – Present Animatic | Đồ án kỳ III – Trình bày kịch bản phim ngắn dưới dạng Animation Layout
Học kỳ IV
Maya – Animation Advanced | Diễn hoạt nâng cao
Rigging – Intermediate | Tạo hệ thống chuyển động trung cấp
Look Development with Maya | Phát triển chất liệu
Maya – Lighting/Rendering | Ứng dụng nguyên lý ánh sáng vào môi trường 3D
Compositing with Nuke | Kết nối các lớp render tạo cảnh phim cuối cùng
Final Project – 3D Animated Short Film | Đồ án tốt nghiệp – Phim hoạt hình ngắn 3D