MAYA ACADEMY OF ADVANCED CINEMATICS
Chúng tôi đề cao tính trung thực và minh bạch. Chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ bền vững, trường tồn với khách hàng trên cơ sở tin cậy nhau và vì lợi ích của hai bên. Trong đó, chúng tôi cam kết bảo vệ và tôn trọng quyền riêng tư của Quý khách cũng như các lựa chọn của Quý khách. Tôn trọng quyền riêng tư của Quý khách là điều cốt lõi đối với chúng tôi. Đây là lý do tại sao chúng tôi xây dựng “Cam kết của Chúng tôi về Bảo mật” và “Chính sách Bảo mật” của chúng tôi như được trình bày đầy đủ dưới đây.
CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI VỀ BẢO MẬT
Để thông tin cụ thể hơn về quy trình bảo mật của chúng tôi, dưới đây chúng tôi quy định loại thông tin cá nhân nào chúng tôi có thể nhận được từ Quý khách một cách trực tiếp hay qua tương tác của Quý khách với chúng tôi, cách thức chúng tôi sử dụng thông tin đó: chúng tôi chia sẻ thông tin đó với ai, chúng tôi bảo vệ, giữ an toàn cho thông tin đó như thế nào, cũng như các quyền của Quý khách về thông tin cá nhân của Quý khách. Tuy nhiên, không phải tất cả tình huống đều được áp dụng cho Quý khách. Chính sách Bảo mật này trình bày tổng quát cho Quý khách tất cả mọi tình huống mà hai bên chúng ta có thể cùng tương tác với nhau.
Khi tương tác với chúng tôi càng nhiều, Quý khách càng cho chúng tôi hiểu thêm về Quý khách và chúng tôi càng có thể cung cấp cho Quý khách các dịch vụ thiết kế riêng cho Quý khách.
Khi Quý khách chia sẻ thông tin cá nhân của mình với chúng tôi hoặc khi chúng tôi nhận được các thông tin cá nhân về Quý khách, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó phù hợp với Chính sách này. Vui lòng đọc kỹ thông tin này. Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc hoặc lo ngại nào về thông tin cá nhân của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo [email protected].
MAYA ACADEMY OF ADVANCED CINEMATICS
Chi nhánh công ty cổ phần đào tạo ứng dụng Aprotrain (TP Hà Nội).
Đ/c: 212 – 214 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP HCM
MST: 0101 820 802 – 001
Học kỳ I: Art Fundamental
Học kỳ II: 3D Animation Basics
Học kỳ III: Story Development
Học kỳ IV: 3D Animated Short Film
AD3DA
Basic Shapes & Sketching Techniques | Hình khối và các kỹ thuật phác họa
Anatomy Drawing | Cấu trúc cơ thể con người
Digital Painting & Perspectives | Vẽ kỹ thuật số và Hiệu ứng góc nhìn
Lights & Colors | Ánh sáng và Màu sắc
Character Design & Development | Thiết kế nhân vật 3D
Digital Sculpting – ZBrush | Điêu khắc kỹ thuật số
Project Sem I – Character Designs & Stories | Đồ án kỳ I – Trình bày tài liệu về thiết kế nhân vật và câu chuyện
Maya – Modeling I | Tạo vật thể 3D cơ bản
Substance Painter – Texture Creation I | Tô màu chi tiết cho nhân vật 3D và các kỹ thuật mô tả texture
Introduction to Script Writing | Giới thiệu viết kịch bản
Game Production & Theory | Quy trình phát triển game
Game Design Document | Tài liệu mô tả game
Level Design I | Thiết kế quy luật, nội dung game
Story Development I | Quy trình phát triển câu chuyện
Character Blocking with ZBrush | Tạo dáng nhân vật với ZBrush
Advanced Character Modeling | Tạo hình nhân vật nâng cao
Character Texture Creation | Tạo Texture cho nhân vật
Project Sem II – Story Development – Game Design Document | Đồ án kỳ II – Trình bày tài liệu mô tả game và thiết kế nhân vật
Maya – Animation Basics | Cơ bản về chuyển động trong Maya
Maya – Animation Body Mechanics | Nguyên lý hoạt động cơ thể trong Maya
Storyboarding/Animatics | Thể hiện kịch bản dưới dạng hình ảnh
Maya – Animation Layout | Diễn hoạt máy quay phim 3D
Maya – Animation Acting Pantomime | Ứng dụng diễn xuất không thoại vào các nhân vật 3D
Rigging – Basics | Tạo hệ thống chuyển động cơ bản
Project Sem III – Present Animatic | Đồ án kỳ III – Trình bày kịch bản phim ngắn dưới dạng Animation Layout
Maya – Animation Advanced | Diễn hoạt nâng cao
Rigging – Intermediate | Tạo hệ thống chuyển động trung cấp
Look Development with Maya | Phát triển chất liệu
Maya – Lighting/Rendering | Ứng dụng nguyên lý ánh sáng vào môi trường 3D
Compositing with Nuke | Kết nối các lớp render tạo cảnh phim cuối cùng
Final Project – 3D Animated Short Film | Đồ án tốt nghiệp – Phim hoạt hình ngắn 3D