MAYA ACADEMY OF ADVANCED CINEMATICS
Học viện MAAC mang đến những chương trình định hướng nghề nghiệp về lĩnh vực Truyền thông & Giải trí thông qua các khóa học chuyên sâu, chuyến tham quan thực tế đến các Studio nổi tiếng và nhiều hoạt động ngoại khóa, Talkshow, Workshop chuyên ngành,…
MAAC hiểu rõ những nhu cầu thiết yếu của ngành và có uy tín với các Studio, Doanh nghiệp,… cần nguồn nhân lực tương ứng với lĩnh vực. Chính vì thế, các chương trình đào tạo đều tập trung đào sâu vào chuyên môn và bám sát với yêu cầu thực tế của ngành.
Có không ít trung tâm và trường học đào tạo các chuyên ngành 3D Animation, VFX nhưng thực trạng diễn ra giữa các tân cử nhân với doanh nghiệp là phải training lại từ đầu vì hầu hết các bạn học một phần nhỏ hoặc chưa được đào sâu chuyên môn và thực hành nhiều.
Để khắc phục những yêu cầu tuyển dụng nhân lực, Học viện MAAC thực hiện:
27B Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1 7 công việc liên quan
14 Đoàn Thị Điểm, P.1, Q. Phú Nhuận 7 công việc liên quan
82 Nơ Trang Long, P.3, Q.1, HCM 7 công việc liên quan
53 đường số 4, P. Tân Hưng, Q.7 7 công việc liên quan
Tòa nhà Manor, Q.1 7 công việc liên quan
Số 69 đường 49, P. Tân Quy, Q.7 7 công việc liên quan
MAYA ACADEMY OF ADVANCED CINEMATICS
Chi nhánh công ty cổ phần đào tạo ứng dụng Aprotrain (TP Hà Nội).
Đ/c: 212 – 214 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP HCM
MST: 0101 820 802 – 001
Học kỳ I: Art Fundamental
Học kỳ II: 3D Animation Basics
Học kỳ III: Story Development
Học kỳ IV: 3D Animated Short Film
AD3DA
Basic Shapes & Sketching Techniques | Hình khối và các kỹ thuật phác họa
Anatomy Drawing | Cấu trúc cơ thể con người
Digital Painting & Perspectives | Vẽ kỹ thuật số và Hiệu ứng góc nhìn
Lights & Colors | Ánh sáng và Màu sắc
Character Design & Development | Thiết kế nhân vật 3D
Digital Sculpting – ZBrush | Điêu khắc kỹ thuật số
Project Sem I – Character Designs & Stories | Đồ án kỳ I – Trình bày tài liệu về thiết kế nhân vật và câu chuyện
Maya – Modeling I | Tạo vật thể 3D cơ bản
Substance Painter – Texture Creation I | Tô màu chi tiết cho nhân vật 3D và các kỹ thuật mô tả texture
Introduction to Script Writing | Giới thiệu viết kịch bản
Game Production & Theory | Quy trình phát triển game
Game Design Document | Tài liệu mô tả game
Level Design I | Thiết kế quy luật, nội dung game
Story Development I | Quy trình phát triển câu chuyện
Character Blocking with ZBrush | Tạo dáng nhân vật với ZBrush
Advanced Character Modeling | Tạo hình nhân vật nâng cao
Character Texture Creation | Tạo Texture cho nhân vật
Project Sem II – Story Development – Game Design Document | Đồ án kỳ II – Trình bày tài liệu mô tả game và thiết kế nhân vật
Maya – Animation Basics | Cơ bản về chuyển động trong Maya
Maya – Animation Body Mechanics | Nguyên lý hoạt động cơ thể trong Maya
Storyboarding/Animatics | Thể hiện kịch bản dưới dạng hình ảnh
Maya – Animation Layout | Diễn hoạt máy quay phim 3D
Maya – Animation Acting Pantomime | Ứng dụng diễn xuất không thoại vào các nhân vật 3D
Rigging – Basics | Tạo hệ thống chuyển động cơ bản
Project Sem III – Present Animatic | Đồ án kỳ III – Trình bày kịch bản phim ngắn dưới dạng Animation Layout
Maya – Animation Advanced | Diễn hoạt nâng cao
Rigging – Intermediate | Tạo hệ thống chuyển động trung cấp
Look Development with Maya | Phát triển chất liệu
Maya – Lighting/Rendering | Ứng dụng nguyên lý ánh sáng vào môi trường 3D
Compositing with Nuke | Kết nối các lớp render tạo cảnh phim cuối cùng
Final Project – 3D Animated Short Film | Đồ án tốt nghiệp – Phim hoạt hình ngắn 3D