Thầy Hoàng Đức Phúc
Technical Artist
Xuất phát điểm là một sinh viên tốt nghiệp ngành Mỹ thuật đa phương tiện, trải qua nhiều năm làm việc, thầy Hoàng Đức Phúc dần lấn sân và hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực 3D Animation với vai trò Technical Artist.
Hiện thầy Hoàng Đức Phúc là giảng viên bộ môn Maya – Rigging tại Học viện MAAC.
Kỹ năng chuyên môn
- Rigging trong Maya, Enreal Engine.
- Lập trình Python.
Quá trình làm việc
Từ 8/2018 – 6/2021: Rigging Artist tại SPARX* – A Virtuos Studio
Thầy Đức Phúc đã có khoảng thời gian gần 3 năm đảm nhiệm công việc Rigging, Skinning cho các dự án Game và Cinematic.
Một số dự án được công bố phải kể đến như: Disney Princess Majestic Quest, Alien Worlds, Game of Thrones, Star Wars Jedi: Fallen Order, Ride4, Grounded, League of Legends,…..
Từ 7/2021 – Hiện nay
Sau đó, từ Rigging Artist thầy Phúc chuyển hướng sang Technical Artist, chuyên thực hiện công việc liên quan đến Unreal Engine, Unity Engine cho các dự án tại SPARX*, xây dựng hệ thống Auto Rigger cho Studio (Python, Maya API) và tạo công cụ Python trong việc kiểm tra QC để tránh sai sót giữa các bộ phận.