HỌC VIỆN KỸ XẢO ĐIỆN ẢNH & HOẠT HÌNH MAAC
Khóa học này giúp bạn tìm hiểu các nguyên tắc làm phim hành động trực tiếp và tất cả các khía cạnh của diễn hoạt bằng phần mềm 3ds Max.
Basic of Film Making I | Khái niệm cơ bản về làm phim I
Pre-Production | Giai đoạn tiền sản xuất
Basic of Film Making II | Khái niệm cơ bản về làm phim II
Mini Project Sem I | Đồ án giữa kỳ I
Digital Design | Thiết kế kỹ thuật số
Video Editing | Biên tập video
Sound Editing | Biên tập âm thanh
Compositing | Hậu kỳ
Project Sem I – Digital Film Making | Đồ án kỳ I – Làm phim kỹ thuật số
Maya – Modelling | Thiết kế và tạo mô hình
Substance Painter | Làm Texture Maps
Maya – Texturing/LookDev | Phát triển chất liệu
Maya – Animation | Diễn hoạt
Maya – Rigging | Tạo hệ thống chuyển động
Maya – Lighting/Render | Tạo ánh sáng/Xuất hình ảnh tách lớp
Project Sem II | Đồ án kỳ II – Maya
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Học viên tốt nghiệp có thể làm việc tại các vị trí:
Học kỳ I: Art Fundamental
Học kỳ II: 3D Animation Basics
Học kỳ III: Story Development
Học kỳ IV: 3D Animated Short Film
AD3DA
Basic Shapes & Sketching Techniques | Hình khối và các kỹ thuật phác họa
Anatomy Drawing | Cấu trúc cơ thể con người
Digital Painting & Perspectives | Vẽ kỹ thuật số và Hiệu ứng góc nhìn
Lights & Colors | Ánh sáng và Màu sắc
Character Design & Development | Thiết kế nhân vật 3D
Digital Sculpting – ZBrush | Điêu khắc kỹ thuật số
Project Sem I – Character Designs & Stories | Đồ án kỳ I – Trình bày tài liệu về thiết kế nhân vật và câu chuyện
Maya – Modeling I | Tạo vật thể 3D cơ bản
Substance Painter – Texture Creation I | Tô màu chi tiết cho nhân vật 3D và các kỹ thuật mô tả texture
Introduction to Script Writing | Giới thiệu viết kịch bản
Game Production & Theory | Quy trình phát triển game
Game Design Document | Tài liệu mô tả game
Level Design I | Thiết kế quy luật, nội dung game
Story Development I | Quy trình phát triển câu chuyện
Character Blocking with ZBrush | Tạo dáng nhân vật với ZBrush
Advanced Character Modeling | Tạo hình nhân vật nâng cao
Character Texture Creation | Tạo Texture cho nhân vật
Project Sem II – Story Development – Game Design Document | Đồ án kỳ II – Trình bày tài liệu mô tả game và thiết kế nhân vật
Maya – Animation Basics | Cơ bản về chuyển động trong Maya
Maya – Animation Body Mechanics | Nguyên lý hoạt động cơ thể trong Maya
Storyboarding/Animatics | Thể hiện kịch bản dưới dạng hình ảnh
Maya – Animation Layout | Diễn hoạt máy quay phim 3D
Maya – Animation Acting Pantomime | Ứng dụng diễn xuất không thoại vào các nhân vật 3D
Rigging – Basics | Tạo hệ thống chuyển động cơ bản
Project Sem III – Present Animatic | Đồ án kỳ III – Trình bày kịch bản phim ngắn dưới dạng Animation Layout
Maya – Animation Advanced | Diễn hoạt nâng cao
Rigging – Intermediate | Tạo hệ thống chuyển động trung cấp
Look Development with Maya | Phát triển chất liệu
Maya – Lighting/Rendering | Ứng dụng nguyên lý ánh sáng vào môi trường 3D
Compositing with Nuke | Kết nối các lớp render tạo cảnh phim cuối cùng
Final Project – 3D Animated Short Film | Đồ án tốt nghiệp – Phim hoạt hình ngắn 3D