TALKSHOW REAL-TIME RENDERING: TƯƠNG LAI CỦA NGÀNH ANIMATION

Những năm trở lại đây, Unreal Engine và Unity đã bắt đầu cuộc đua bước vào thế giới Animation. Điều này đồng nghĩa với việc Engine đã bước chân ra khỏi sân chơi của Game để khai phá thêm nhiều tính năng đa dạng khác, ứng dụng trong cả thiết kế nội thất, hoạt hình 3D và phim.

hot n' happenning - 28/12/2020 |

Nắm bắt xu hướng hiện tại chú trọng vào việc Render (Kết xuất), trong đó Real-time Rendering là một trong những xu hướng thu hút sự quan tâm của những Artist yêu thích Animation. Thông qua Real-time Rendering, các tính năng nổi bật cho phép người dùng tương tác với môi trường 3D bằng những hình ảnh chất lượng, mượt mà. Đây là điều mà các hình thức render khác không thể làm được.


Nếu thời gian đầu, Real-time Rendering ít được quan tâm trong giới Animation vì các tính năng dành cho 3D chất lượng chưa đủ tốt thì giờ đây người dùng có thêm nhiều cơ hội nâng tầm sản phẩm của chính mình.


Vậy tại sao bạn nên biết về Real-time Rendering? Real-time Rendering sẽ mang lại những tính năng hữu ích gì?


Mời các bạn đăng ký tham gia chương trình Talkshow Real-time Rendering: Tương lai của ngành Animation với sự tham gia của hai khách mời đặc biệt: Anh Nguyễn Minh Sơn - Senior Technical Artist và anh Nguyễn Minh Nhật - Associate Art Director tại SPARX*. Bộ đôi khách mời hứa hẹn sẽ mang đến những nội dung hấp dẫn và hữu ích dành cho các bạn đam mê lĩnh vực này.




NỘI DUNG TALKSHOW


1. Tìm hiểu về Game Engine

- Tại sao Game Engine lại đi chung với khái niệm Real-time Rendering

- So sánh quá khứ, hiện tại và tương lai của Game Engine


2. Xu hướng của các Renderer hiện tại

Quá trình phát triển của Mental Ray, Arnold, Redshift, Eevee (Blender)


3. Công nghệ đằng sau Real-time Rendering

- Các công nghệ bên trong phần cứng

- Những cải tiến trong phần mềm


4. Cộng đồng

- Cộng đồng sử dụng Game Engine đa dạng

- Các nguồn tài liệu tự học


KHÁCH MỜI


Anh Nguyễn Minh Sơn - Senior Technical Artist tại SPARX*


Anh Nguyễn Minh Sơn sinh ra ở Hà Nội và làm việc tại TP.HCM. Anh tự học 3D Modelling sau đó quyết định đến TP.HCM để tìm kiếm cơ hội của ngành công nghiệp này. Sau 3 năm làm việc tại SPARX*, anh đã nâng cấp thêm rất nhiều kỹ năng chuyên môn cho mình. Đặc biệt, niềm đam mê với thiết kế mô hình 3D trong các Game từ lâu thôi thúc anh cố gắng tiến bộ từng ngày.


Tại SPARX*, anh là người chịu trách nhiệm chính về việc liên kết tất cả các bộ phận để giúp công việc trôi chảy. Đồng thời, anh cũng là người hỗ trợ kỹ thuật cho cả dự án. Chính vì thế, anh Sơn có góc nhìn tổng thể về toàn bộ quy trình làm Game và những công nghệ đằng sau các dự án.


Anh đảm nhận nhiều vị trí khác nhau như Environment Artist, Technical Artist cho các dự án nổi tiếng thế giới:

- Ready Player One

- A Star Wars Story

- The Outer Worlds (2019)

- Grounded (2020)

- Star Wars: Tales from the Galaxy’s Edge.



Anh Nguyễn Minh Nhật - Associate Art Director tại SPARX*


Anh Nhật Nguyễn có hơn 8 năm kinh nghiệm qua nhiều vị trí và những dự án nổi bật như: Teenage Mutant Ninja Turtles, The Avengers: Age of Ultron, Star Wars: Rebels, League of Legends, Smite,... .


Đối với anh Nhật, khi càng dấn thân vào sâu hơn lĩnh vực VFX và 3D Animation trong Game, càng có nhiều thứ cần học hỏi, mỗi shot phim đều cần cả kỹ thuật, mỹ thuật và đặc biệt là cảm xúc, thứ mà bản thân anh Nhật đã không cảm nhận được khi làm những công việc khác.


Bằng những kiến thức và kỹ năng chuyên môn được tích lũy, anh Nhật sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị và cần thiết dành cho những bạn trẻ muốn theo đuổi nghề.




THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH


Thời gian: 9h00 - 11h00 ngày 09/01/2020 (Thứ 7)

Địa điểm: Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình MAAC

24-26 Phan Liêm, phường Đa Kao, quận 1



CÁCH THỨC THAM GIA


Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký:

Bước 2: Chuyển khoản phí tham dự 100.000 VNĐ/người qua

- Số tài khoản: 0371 003 706 537 thuộc Ngân hàng Vietcombank

- Tên chủ khoản: Chi nhánh Công ty Cổ phần Đào tạo ứng dụng APROTRAIN (TP.Hà Nội)

- Nội dung: [Tham gia Talkshow MAAC]_[Họ và tên]_[Số người tham dự]


Đặc biệt: Chương trình dành tặng vé miễn phí cho các bạn Học viên MAAC, thành viên lớp Short Course: Environment Design in Unreal Engine 2.


Bước 3: Nhận email và điện thoại xác nhận tham gia chương trình từ BTC


Chi tiết Short Course 2


ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH 


hot n' happenning

image

KHI REAL-TIME RENDERING BƯỚC RA GIỚI HẠN CỦA GAME

18/01/2021 |

MAAC Expert Talk #10: Real-time Rendering - Tương lai của ngành Animation do Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình MAAC tổ chức ngày 09.01 vừa qua đã mang đến cho các b...

image

MASTERCLASS: QUY TRÌNH LÀM PHIM HOẠT HÌNH CÙNG TOP ANIME DIRECTOR TOMOHIKO ITO

13/01/2021 |

Tin hot dành cho các tín đồ Anime đây! Vào lúc 15h00 ngày 22.01.2021, Sword Art Online The Movie Ordinal Scale - hiện tượng anime chiếu rạp đình đám một thời sẽ chính ...

image

TALKSHOW REAL-TIME RENDERING: TƯƠNG LAI CỦA NGÀNH ANIMATION

28/12/2020 |

Những năm trở lại đây, Unreal Engine và Unity đã bắt đầu cuộc đua bước vào thế giới Animation. Điều này đồng nghĩa với việc Engine đã bước chân ra khỏi sân chơi của Ga...

image

KHI NGƯỜI TRẺ VIỆT LÀM PHIM NGẮN VÀ HÀNH TRÌNH GIA NHẬP ĐẤU TRƯỜNG QUỐC TẾ

17/12/2020 |

Đưa phim đầu tay của mình đến với các đấu trường Quốc tế luôn là niềm mơ ước của những người trẻ Việt đam mê điện ảnh. Niềm mơ ước đó đã được thực hiện như thế nào? Từ...

image

SHORT COURSE: ENVIRONMENT DESIGN in UNREAL ENGINE SEASON 2 | Thiết lập môi trường 3D trong Unreal Engine mùa 2

15/12/2020 |

Sau những hiệu quả và lợi ích thực tiễn của Short Course mùa 1, Học viện MAAC tiếp tục thực hiện Short Course mùa 2 từ ngày 09/01 - 24/01 với nhiều nội dung học tập th...

img

Bạn đã tìm đủ thông tin cần thiết?

YesNo
img