Nhiều bạn bắt đầu khóa học MAAC không biết vẽ, chưa có nền tảng 3D/VFX và ngại phần mềm phức tạp. Sau quá trình đào tạo bài bản, các bạn đã tự tin làm chủ công cụ và quy trình sáng tạo.
Thành quả là những đồ án chất lượng, sáng tạo và đậm dấu ấn cá nhân.
Học viện MAAC tự hào là địa chỉ được nhiều VFX Artist, Creator, Animator chọn lựa để khởi đầu hành trình chinh phục thế giới của mình. Các giảng viên, cựu học viên và thậm chí là học viên đang theo học tại MAAC đã góp mặt trong nhiều dự án phim của Netflix, Disney+, các phim chiếu rạp tại Việt Nam cũng như các MV, TVC nổi tiếng. Điều này khẳng định tham vọng của MAAC vào sự phát triển của ngành công nghiệp Truyền thông & Giải trí của Việt Nam cũng như chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế của Học viện.
HÃY CÙNG CHÚNG TÔI GIA NHẬP NGÀNH CÔNG NGHIỆP GIẢI TRÍ & TRUYỀN THÔNG (MEDIA & ENTERTAINMENT) ĐANG SÔI ĐỘNG HƠN BAO GIỜ HẾT
➤ Đào tạo từ cơ bản như lên ý tưởng, tạo hình cho đến nâng cao bao gồm diễn hoạt nhân vật, tạo kết cấu bề mặt vật dụng 3D.
➤ Thành thạo sử dụng các phần mềm chuyên dụng: Premiere, ZBrush, Maya, After Effects, Substance Painter, Nuke,…
Thời hạn: 2 năm
Học kỳ I: Art Fundamental
Học kỳ II: 3D Animation Basics
Học kỳ III: Story Development
Học kỳ IV: 3D Animated Short Film
➤ Bằng cấp quốc tế: Advanced Diploma in 3D Animation.
➤ Cơ hội nghề nghiệp: Animation Film Maker, Digital Sculpting Artist, Lighting Artist, Video Editor, Texture Artist…
➤ Định hướng theo đuổi ngành Kỹ xảo Điện ảnh, Hoạt hình 3D, Thiết kế Game.
➤ Học sinh, sinh viên học song ngành để mở rộng cơ hội nghề nghiệp.
➤ Người đi làm có nhu cầu phát triển nghề mới, phát triển sự nghiệp
Thị trường hoạt hình toàn cầu đạt 400 tỷ USD vào năm 2023 và ước tính sẽ đạt 779 tỷ USD trong năm 2032, mở ra nhiều cơ hội cho các 3D Artist.
Thu nhập:
➤ Junior (từ 0 – 2 năm kinh nghiệm): Từ 11 – 17 triệu /tháng
➤ Senior (từ 2 – 5 năm kinh nghiệm): Từ 17 – 30 triệu /tháng
➤ Supervisor/Art Director: Lên đến 50 triệu /tháng
➤ Đào tạo từ nguyên lý cơ bản về phim ảnh như quá trình tiền kỳ, sản xuất đến hậu kỳ, tiếp cận kỹ thuật VFX tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế.
➤ Thành thạo sử dụng các phần mềm chuyên dụng cho VFX như Maya, Nuke, Houdini,…
Thời hạn: 2 năm
Học kỳ I: Digital Filmmaking
Học kỳ II: Maya
Học kỳ III: FX and Simulation
Học kỳ IV: Advanced Compositing
➤ Bằng cấp quốc tế: Advanced Diploma in Visual Effects.
➤ Cơ hội nghề nghiệp: Motion Graphics Artist, VFX Generalist, FX Artist, Compositing Artist, Matte Painter, Video Editor…
➤ Định hướng theo đuổi ngành Kỹ xảo Điện ảnh, Hoạt hình 3D, Thiết kế Game.
➤ Học sinh, sinh viên học song ngành để mở rộng cơ hội nghề nghiệp.
➤ Người đi làm có nhu cầu phát triển nghề mới, phát triển sự nghiệp
Thị trường toàn cầu dự kiến đạt 23,85 triệu USD vào năm 2025, tăng trưởng 11,4%/ năm. Ngành VFX tại Việt Nam đang phát triển mạnh với 102 studio, hơn 8.200 nhân sự và tham gia vào nhiều sản phẩm quốc tế.
Thu nhập
➤ Junior (từ 0 – 2 năm kinh nghiệm): Từ 11 – 17 triệu /tháng
➤ Senior (từ 2 – 5 năm kinh nghiệm): Từ 17 – 30 triệu /tháng
➤ Supervisor/Art Director: Lên đến 50 triệu /tháng
➤ Đào tạo toàn diện từ tạo hình nhân vật, thiết kế quy luật và nội dung game đến hoàn thiện môi trường.
➤ Thực hành với công cụ hàng đầu: Unreal Engine, Maya, ZBrush, Substance Painter…
Thời hạn: 2 năm
Học kỳ I: Art for Games
Học kỳ II: Games Production Design
Học kỳ III: 3D Games Art Creation
Học kỳ IV: Games Engines & Level Design
➤ Bằng cấp quốc tế: Advanced Diploma in Game Art & Design.
➤ Cơ hội nghề nghiệp 3D VR Background Artist, Game Asset Creator, Game Level Designer, 3D Game Animator, Texturing Artist…
➤ Định hướng theo đuổi ngành Kỹ xảo Điện ảnh, Hoạt hình 3D, Thiết kế Game.
➤ Học sinh, sinh viên học song ngành để mở rộng cơ hội nghề nghiệp.
➤ Người đi làm có nhu cầu phát triển nghề mới, phát triển sự nghiệp
Năm 2024, ngành công nghiệp game tại Việt Nam đạt doanh thu 12.500 tỷ đồng và tiếp tục tăng trưởng mạnh. Thể thao điện tử (eSports) cũng bùng nổ với hơn 10 triệu khán giả, tăng 1,7 triệu so với năm 2022.
Thu nhập:
➤ Junior (từ 0 – 2 năm kinh nghiệm): Từ 11 – 17 triệu /tháng
➤ Senior (từ 2 – 5 năm kinh nghiệm): Từ 17 – 30 triệu /tháng
➤ Supervisor/Art Director: Lên đến 50 triệu /tháng
Học kỳ I: Art Fundamental
Học kỳ II: 3D Animation Basics
Học kỳ III: Story Development
Học kỳ IV: 3D Animated Short Film
AD3DA
Basic Shapes & Sketching Techniques | Hình khối và các kỹ thuật phác họa
Anatomy Drawing | Cấu trúc cơ thể con người
Digital Painting & Perspectives | Vẽ kỹ thuật số và Hiệu ứng góc nhìn
Lights & Colors | Ánh sáng và Màu sắc
Character Design & Development | Thiết kế nhân vật 3D
Digital Sculpting – ZBrush | Điêu khắc kỹ thuật số
Project Sem I – Character Designs & Stories | Đồ án kỳ I – Trình bày tài liệu về thiết kế nhân vật và câu chuyện
Maya – Modeling I | Tạo vật thể 3D cơ bản
Substance Painter – Texture Creation I | Tô màu chi tiết cho nhân vật 3D và các kỹ thuật mô tả texture
Introduction to Script Writing | Giới thiệu viết kịch bản
Game Production & Theory | Quy trình phát triển game
Game Design Document | Tài liệu mô tả game
Level Design I | Thiết kế quy luật, nội dung game
Story Development I | Quy trình phát triển câu chuyện
Character Blocking with ZBrush | Tạo dáng nhân vật với ZBrush
Advanced Character Modeling | Tạo hình nhân vật nâng cao
Character Texture Creation | Tạo Texture cho nhân vật
Project Sem II – Story Development – Game Design Document | Đồ án kỳ II – Trình bày tài liệu mô tả game và thiết kế nhân vật
Maya – Animation Basics | Cơ bản về chuyển động trong Maya
Maya – Animation Body Mechanics | Nguyên lý hoạt động cơ thể trong Maya
Storyboarding/Animatics | Thể hiện kịch bản dưới dạng hình ảnh
Maya – Animation Layout | Diễn hoạt máy quay phim 3D
Maya – Animation Acting Pantomime | Ứng dụng diễn xuất không thoại vào các nhân vật 3D
Rigging – Basics | Tạo hệ thống chuyển động cơ bản
Project Sem III – Present Animatic | Đồ án kỳ III – Trình bày kịch bản phim ngắn dưới dạng Animation Layout
Maya – Animation Advanced | Diễn hoạt nâng cao
Rigging – Intermediate | Tạo hệ thống chuyển động trung cấp
Look Development with Maya | Phát triển chất liệu
Maya – Lighting/Rendering | Ứng dụng nguyên lý ánh sáng vào môi trường 3D
Compositing with Nuke | Kết nối các lớp render tạo cảnh phim cuối cùng
Final Project – 3D Animated Short Film | Đồ án tốt nghiệp – Phim hoạt hình ngắn 3D