AD3DA
Advanced Diploma in 3D Animation
Pre Production | Giai đoạn tiền sản xuất
Storyboarding | Kịch bản phân cảnh
Concepts of Film Making | Quy trình sản xuất phim
Cinematography | Quy trình làm việc của nhiếp ảnh và quay phim
Digital Design | Thiết kế kỹ thuật số
Layer Based Compositing | Xử lý hậu kỳ tích hợp nền
Motion Graphics | Đồ họa chuyển động
Video & Sound Editing | Biên tập Âm thanh & Video
Blender - 3D Design & Modelling | Thiết kế và tạo mô hình 3D
Blender - Texturing | Làm vật liệu
Blender - Lighting & Compositing | Ánh sáng & Xử lý hậu kỳ
Blender - Rigging | Gắn khung xương
Blender - Animation | Diễn hoạt
Blender - Particle Dynamics | Chuyển động hạt
Hair and Cloth FX | Tóc và Trang phục FX
Maya - 3D Design & Modelling | Thiết kế và tạo mô hình 3D
Digital Sculpting | Điêu khắc kỹ thuật số
Maya - Texturing | Làm vật liệu
Substance Painer | Làm chất liệu (rắn, lỏng, khí,...)
Maya - Character Setup and Rigging | Dựng hình nhân vật và Gắn khung xương
Maya - Character Animation | Diễn hoạt nhân vật
Maya - Lighting | Ánh sáng
Maya - particles & Dynamics | Hiệu ứng hạt
Maya - Tech Animation | Diễn hoạt công nghệ
Advanced Compositing | Xử lý hậu kỳ nâng cao
Specialization (Elective) | Chuyên ngành (tự chọn)
Project - Portfolio Development | Đồ án cuối khóa
SOFTWARES
Photoshop
After Effects
Premiere
Audition
Blender
Maya
Fusion
Zbrush
Mudbox
Subtance Painter
Intensive Course
After completing 4 semesters, students can choose one of the following specialized courses:
Art & Technical Aesthetics | Nghệ thuật & Công nghệ thẩm mỹ
Inorganic Modelling | Tạo mô hình vô cơ
Stylised Character | Thiết kế nhân vật
Low Poly Character for Games | Tạo hình nhân vật Games
Realistic Character | Tạo hình nhân vật thực tế
Digital Sculpting | Điêu khắc kỹ thuật số
SOFTWARES
Maya
Zbrush
Fundamentals of Lighting, Design & Colour Theory | Nguyên tắc cơ bản về Chiếu sáng, Thiết kế & Màu sắc
CG Lighting & Use of Shader | Công nghệ chiếu sáng bằng CG & Sử dụng công nghệ đổ bóng
Lighting Environments | Môi trường chiếu sáng
Mental Ray Shaders | Ứng dụng ánh sáng tạo độ bóng
Production Tips & Tricks | Các thủ thuật trong sản xuất
SOFTWARES
Maya
Zbrush
Animation Foundation | Nền tảng diễn hoạt
Character Animation & Body Dynamics | Diễn hoạt nhân vật & Hiệu ứng hạt trên cơ thể
Basic Performance Animation | Hoạt hình căn bản
Advanced Performance Animation | Hoạt hình nâng cao
SOFTWARES
Maya
Zbrush
PLACEMENTS
Student after graduate can work in differents positions:
-
Paint Artist
-
Motion Graphics Artist
-
2D/3D Motion Graphics Artist
-
Animation Film Maker
-
Digital Designer
-
Digital Sculpting Artist
-
Lighting Artist
-
Video Editor
-
Texture Artist
-
Rigging Artist
-
Modelling Artist
-
Render Artist
-
Game Artist
-
Character Animator
-
Design Visualisation Artist


Sign up for free
